ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้ดี แต่ไมใช่ว่ามีโชคลาภ...ส่วนมากจะเกิดจากกิจการงานที่ทำ ผลกำไรจากธุรกิจ รายจ่ายจะเกิดจากการเข้าสังคม นัดสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังการกู้ยืมเงิน หรือชวนลงทุนจากมิตรสหาย มีโอกาสได้ไม่เท่ากับ...เสีย

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะติดต่อ เจรจา หาตลาด กับ หน่วยงานราชการ หรือ องค์กรใหญ่ๆ โดยเฉพาะทางเกษตรกรรม หรือ สินค้าที่ต้องการความรวดเร็ว และ เช่นกัน ก็จะเป็นเวลาที่ควรเสนอผลงานของผู้มีอาชีพขายความคิด... นักเขียน นักประพันธ์ นักโฆษณา เพราะจะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังความผิดพลาด พลั้งเผลอ รีบร้อน อาจทำสัญญาเสียเปรียบ หรือ เป็นภัยกับตนได้

ความรัก พูดดีเป็นศรีแก่ปาก..แค่ใช้วาจากลั่นกรอง คิดถึงผู้รับฟัง ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีธนูราบรื่น แจ่มใส ทั้งกับคนรัก คู่ครอง และ มิตรสหาย สำหรับคนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ความสัมพันธ์ที่ร้อนแรง ไม่ราบรื่น ก็มีโอกาสพัฒนาเป็นความรักที่ยั่งยืนนานได้เช่นกัน

ครอบครัว อาจได้รับของขวัญ ของล้ำค่า จากญาติผู้ใหญ่ในระยะนี้ แต่ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง เป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และเสียเงิน

โชคลาภ อาจมีโชค ได้ลาภ การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ แต่ให้ระวัง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook