ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน เป็นระยะที่ควร..ระวัง..ในเรื่องการจ่ายเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้ ที่สำคัญให้ระวัง จะถูกหลอกลวง เอาเปรียบ ทำให้เสียเงินจำนวนมาก จากมิตรสหาย ..ให้ร่วมลงทุน, ซื้อของถูก มีตำหนิ มาขายในราคาแพง หรือ ขอกู้ยืม ที่คุณมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือการทำธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน ..ขอกู้เงิน ขอสินเชื่อ ควรพิจารณาให้รอบคอบกับแผนงาน โครงการที่เสนอ เพราะอาจมีประเด็น เข้าใจไม่ตรงกัน จนเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบด้านการเงิน ยังอยู่ในระยะที่อาจถูกตรวจสอบในเรื่องทุจริตในแผนก ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก คำพูดที่หลุดออกจากปากแล้วเป็นนายเรา.....ระวังคำพูดที่ออกมาจากใจ แต่ไม่ได้ขัดเกลา อาจทำให้ความรักที่กำลังลอยเข้ามา ถูกลมปากของชาวราศีกุมภ์..พัดกระเจิงไป สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ระวังปัญหาเรื่องการเงิน อาจทำให้หงุดหงิด พูดโดยไม่คิดถึงใจคนฟัง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ระวัง "ปากพาจน" การใช้วาจา คำพูดที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้ "ขัดลาภ" ได้เช่นกัน...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook