ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ต้นสัปดาห์ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นจ่ายใช้ในเรื่องของครอบครัว หรือ ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ที่อาจบานปลาย สูงกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ ที่คลุมเครือไม่ชัดเจน เอกสารสัญญาหมกเม็ด ที่อาจมีความนัยที่ทำให้คุณเสียเปรียบ โดยเฉพาะในเรื่องการซื้อ-ขาย หรือรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่ง บ้าน ที่ดิน ...มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับ..ข่าว..เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่ทำให้คุณไม่พอใจนัก แต่เก็บความรู้สึกไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ..เขม่น!!

ความรัก บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ญาติผู้ใหญ่หวังดี อาจเป็นสื่อให้ชาวราศีกันย์พบรัก เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์อาจเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก แต่ก็มีโอกาส สานต่อจนได้สมรส ครองคู่กันได้ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ปัญหาเรื่องการเงินในครอบครัว อาจทำให้ความรักมีปัญหาไปด้วย

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ไม่ควรนำคำพูด คำวิจารณ์ของญาติพี่น้อง มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งทะเลาะภายในบ้าน ในครอบครัวของเรา

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook