ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5 มกราคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลจากการทำงาน หรือการค้าขาย แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รอบคอบ เพราะอาจเสียเปรียบ ถูกเบียดบัง จาก หุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญาได้

การงาน กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ให้ระวังในการเจรจา กับ ลูกค้า ..การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหา ทะเลาะวิวาท จนถึงทำร้ายร่างกาย เป็นคดีความกันได้เลย

ความรัก การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ยังมีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีมีนพบคนรัก ที่เป็นนักบิน หรือ ชาวต่างชาติ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สมรสกันในปีหน้า แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหากัน ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพุดการใช้วาจา ที่นำไปสู่ความขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามใหญ่โต จนเลิกรากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ญาติผู้ใหญ่ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย ให้ลาภ แต่ให้ระวังจะเป็น ทุกขลาภ ที่อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ตามดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ทั่วไปก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook