ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากการทำธุรกิจ แต่ยังอยู่ในระยะไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น กับมิตรสหาย หรือให้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

การงาน การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน เอกสารสำคัญผิดพลาด หรือ สูญหาย อาจเป็นอุปสรรคทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว ได้เลย โดยทั่วไป ยังเป็นสัปดาห์ที่ยังควรระวังคำพูด ไม่โอ้อวด , อวดอำนาจ หรือ "เบ่ง" อย่างไม่รู้กาลเทศะ เพราะอาจทำให้ ..ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ...เขม่น ไม่พอใจ ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์ ญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่รัก เพื่อนคู่ใจ กันได้ แต่ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง เรื่องเงินทอง เป็นของบาดใจ แต่ก็ไม่เท่ากับคำพูดให้ร้าย คำนินทา หรือคำพูดที่ไม่กลั่นกรองจากคุณเอง ซึ่งอาจเป็นมีดกรีดใจ ที่ทำให้ความรักแตกแยกกันในวันปีใหม่นี้ ...

ครอบครัว การเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังคำพูด ที่อาจไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีโอกาสทำให้ผู้ฟัง คิดมาก เสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างลับๆ พิจารณาให้แน่ใจ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณ..เสีย..มากกว่าได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook