ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5   มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้เงินอย่างระมัดระวัง งดเว้นเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ซึ่งมีที่จำเป็น คือ ภาระหนี้สินค้างชำระ , ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่

การงาน ธุรกิจนายหน้า ตัวแทน หรือ ผู้ทำงาน freelance อยู่ในเกณฑ์ดี ก้าวหน้า อาจได้รับการติดต่อจากลูกค้าใหม่ ได้งานใหม่ๆ แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา เอกสารที่ไม่ชัดเจน ผิดพลาดอาจทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ..ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังการพบปะ สังสรรค์ ในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงการคุยกันเรื่องผลประโยชน์ คำพูดที่เข้าใจไม่ตรงกัน ถึงจะเป็นเรื่องเล็กน้อย อาจทำให้ขัดแย้ง บาดหมางใจกันได้

ความรัก เป็นระยะ "เจ้าเสน่ห์" ของชาวราศีกรกฎ ที่จะมีคนมารัก มาติดใจ ยิ่งออกงานสังคม พบปะ ร่วมสังสรรค์กับคนจำนวนมาก ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อารมณ์เบื่อหน่าย กับปัญหาที่ไม่รู้จบ อาจทำให้ พบคนใหม่ ที่ทำให้ชีวิตสดใส แต่รอบคอบสักนิด พิจารณาให้นาน ๆ ว่า เขาหรือเธอ คนนั้น จริงใจหรือหลอกลวง!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้องในระยะนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องเสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ร่วมกับหุ้นส่วนอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลโดยทั่วไปให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook