ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด แต่ควรวางแผนการเงินไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์รายได้ประจำ อาจไม่เข้ามาตามเวลาที่กำหนด อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง หรือ รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี เป็นระยะที่ธุรกิจ การงาน เอกสารที่นำเสนอ อาจล่าช้า ถูกดอง ทำให้งานไม่คืบหน้าดังที่คาดหวัง แต่ควรระวัง คำพูด การเจรจา การวิจารณ์ แสดงความไม่พอใจใดๆ ในที่ทำงาน เพราะอาจนำไปต่อเติม ดัดแปลง จนก่อศัตรู ผู้ใหญ่ไม่พอใจ อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ทำดีไม่ได้ดี หรือ ทำคุณบูชาโทษ ทำอะไรก็ผิดไปหมด จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ คำพูดของญาติพี่น้อง ก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะกันได้ แต่สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจมีอุปสรรคจาก ผู้ใหญ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่เหมาะจะมีงานทำบุญ งานรื่นเริงสังสรรค์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว และ ญาติพี่น้อง ให้กลมเกลียว รักใคร่ เรื่องที่มีปัญหายุ่งยาก ก็จะมีแก้ไขได้อย่างง่ายดาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้รับ จริงๆ ลวง ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook