ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23- 29 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายรับมีเกณฑ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย อาจล่าช้า ถูกเลื่อนกำหนด ขณะรายจ่ายมีกำหนดเวลาที่ตายตัว!!! โดยเฉพาะในเรื่องภาระหนี้สิน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ติดตาม ติดต่อกับภารกิจ ธุรกรรม ที่ยังคั่งค้างหรือที่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ..ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก...มนุษย์เงินเดือน จะมีโอกาสได้รับมอบหมายงานที่สำคัญจากเจ้านายหรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ของชาวราศีกรกฎ อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา, งานเอกสาร หรือ การลงชื่อในเอกสารสัญญาอาจผิดพลาด จนทำให้เสียหายได้

ความรัก เช่นกัน..ชาวราศีกรกฎที่มีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ..คนมีคู่รัก คู่ครอง แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักหมองมัวตามไป สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเสวนา สังสรรค์ ร่วมกลุ่มสมาคมในการเสนอความคิดเห็น แต่ก็เช่นกัน การใช้วาจาตามอารมณ์ ก็อาจทำให้ความรักที่เพิ่งผ่านมา...หลุดลอยไป

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้องในระยะนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลจากสถานการณ์รรอบด้านให้แน่ใจก่อนที่คิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook