ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน ได้มาก-เสียมาก ยังอยู่ในระยะมีโชคลาภ หรือได้เงินจำนวนมากจาก ค่านายหน้า , ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือ ได้ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ก็ให้ระวังการทำเอกสาร สัญญา การเจรจาใดๆ อาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน พอใจในสิ่งที่มี..ยินดีในสิ่งที่เป็น..... สำหรับธุรกิจครอบครัวที่ยังอนุรักษ์สิ่งที่พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย สร้างไว้ให้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน เจริญก้าวหน้า ...มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะตำแหน่งผู้บริหาร อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายไปยัง..จุดที่ดีกว่า แต่ให้ระวังการใช้กริยา วาจา ..โอ้อวด ยกตนข่มท่าน..อาจทำให้ก่อศัตรู ที่จะคอยกลั่นแกล้ง ปัดแข้งปัดขา จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงหมดอนาคตได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะ ..อารมณ์พาไป.. ชาวราศีตุลย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง เบื่อหน่าย มีปัญหาทะเลาะวิวาท กับคนรัก คู่ครอง หรือ โสดแสนเหงา อาจทำให้เผลอไผล กระทำในสิ่งที่ไม่ควร รักคนที่ไม่ควรรัก มีสติ ยั้งคิดสักนิด ความสุขเพียงชั่วครู่ อาจทำให้มีปัญหา เสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ถูกจับกุม คุมขังได้

ครอบครัว เป็นระยะที่เหมาะจะมีงานทำบุญ งานรื่นเริงสังสรรค์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว และ ญาติพี่น้อง ให้กลมเกลียว รักใคร่ เรื่องที่มีปัญหายุ่งยาก ก็จะมีแก้ไขได้อย่างง่ายดาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook