ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ยังมีโอกาสได้โชคลาภ ได้ลาภลอยจากมิตรสหาย ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากจาก เพศตรงกันข้าม

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ทำงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ ,ของสวย ๆ งาม ๆ, งานบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวัง อย่าวาดฝันทำให้หรูเกินไป จนคุมงบประมาณไม่อยู่ อาจขาดทุนหรือ ล้มเหลวไปเลยก็ได้....มนุษย์เงินเดือน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หน้าที่ อาจต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น แต่งานดี ..เงินก็ดีตามด้วยเช่นกัน ชาวราศีกันย์ที่อยากหางานใหม่ ...สมัครงานในธุรกิจที่เป็นอุตสาหกรรม โรงงาน จะมีโอกาสสูง

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ "คิดมาก" ทำให้หวาดระแวง น้อยใจ มีปัญหาทะเลาะ วิวาท กับคนรัก คู่ครอง บ่อยครั้ง จนอาจทำให้เบื่อหน่ายจนมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้ สำหรับคนโสด เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปแสวงบุญ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยับยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบว่า จริงใจ หรือ หวังผลประโยชน์

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ที่อยู่ ที่อาศัย...ควรดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาล..และเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ตัวเองและคนในครอบครัวมากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไรสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนว่า..จริง หรือ เท็จ ไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ...ขาดทุน!!!

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook