ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคู่รัก คู่ครอง หรือ คู่สัญญา แต่ให้ระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจถูกหลอกลวงจากคนแปลกหน้า ให้เสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม เกี่ยวกับการสมรส อยู่ในเกณฑ์ดี ..การเจรจา ติดต่อกับบุคคลในวงการบันเทิง ศิลปิน มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่สำหรับผู้ที่คดี กรณีพิพาท การเจรจา ต่อรอง อาจมีความขัดแย้ง หาข้อยุติไม่ได้ ควรหาคนกลางมาไกล่เกลี่ย ประนีประนอม ก็จะช่วยคลี่คลายได้มากกว่า....เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร อาจถึงเวลาควรเปลี่ยนแปลงระบบบริหารภายในบ้าง ไม่อย่างนั้นมีโอกาสที่พนักงานจะตบเท้าลาออก..สูงมาก

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์ในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับความรักที่เลิกราไปแล้ว ก็มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะหวนคืนมา สานสัมพันธ์กันใหม่ แต่ไม่ควรรีบร้อน รอบคอบสักนิดจะได้ไม่ช้ำใจ!!

ครอบครัว เป็นระยะที่อาจยุ่งกับปัญหาของบริวาร คนรับใช้..เข้าๆ ออกๆ หรือเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาล

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้า , อลัชชี ที่พบกันระหว่างทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนที่คิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook