ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน หรือจะเจรจาขอกู้ยืมเงินโดยเฉพาะจากมิตรสหาย มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือย ที่ยั้งใจไม่อยู่ อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่คั่งค้าง สัปดาห์นี้ควรติดตาม ทวงถาม เพราะมีโอกาสได้ข่าวดี ได้ตามที่คาดหวัง แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังการเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสาร สัญญา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะกับคู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีโอกาสเสียเปรียบ ถูกหักหลัง ฉ้อโกง จนอาจเป็นคดีความ ฟ้องร้องกันในภายหลังได้

ความรัก คนไกลมา คนใกล้ก็อาจจากไป..ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องเลือก สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก .เมื่อคนรักเก่า ก็ยังโหยหาอาลัย ตัดไม่ขาด แต่โดยทั่วไป บรรยากาศความรักสดใส มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ ได้แต่งงาน ครองคู่กัน สำหรับคนโสด ที่มีคู่ครองแล้ว ก็มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง

ครอบครัว สัปดาห์นี้ อาจได้รับข่าวดี ได้รับผลประโยชน์ จากการพบปะ สังสรรค์ ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย ล้มป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ก่อนจะ..เสี่ยง

สุขภาพ ระมัดระวัง อารมณ์เครียด อารมณ์เสียจากผู้ใกล้ชิด บริวาร หรือ คนรับใช้ ในระยะนี้ จะมีผลต่อระบบประสาท , ความดันโลหิตสูง ได้ง่าย

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook