ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด มีโอกาสได้โชคลาภ..จากการติดต่อเจรจา โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม แต่ให้ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกล่อลวง หลอกลวง ที่มีแนวโน้มว่า..จากเพศเดียวกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา โดยเฉพาะกับการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ จะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังการใช้กริยา วาจากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ..แข็งกระด้าง รีบร้อน ใช้อารมณ์ มากไป...หรือใช้เส้น เดินทางใน รีบให้ผลประโยชน์ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยได้

ความรัก ความรักที่มีปัญหาของชาวราศีพฤษภ โดยเฉพาะกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ผู้ที่อ่อนวัยกว่า มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ ญาติพีน้องช่วยไกล่เกลี่ย ประนีประนอม ขอเพียงแต่ละ อัตตา ทิฐิมานะ ก็อาจได้กลับคืนมาเหมือนเดิม สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ มีโอกาสได้พบรัก ที่อาจสานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว เป็นระยะที่จะได้เกื้อกูลญาติสนิทมิตรสหาย อาจถูกขอยืมเงิน ขอยืมเครื่องประดับ หรือ ถ้าเป็นหนี้อยู่ ก็อาจถูกทวงหนี้ ได้เช่นกัน

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง ล่อลวง จากนักบวชอลัชชี หรือ คนต่างชาติ ที่จะทำให้ให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมาก..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook