ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด อาจมีโชคลาภ ..ลาภโดยเสน่หาที่ได้มาอย่างลับ ๆ แต่ให้ระวังการได้ลาภมาในทางไม่สุจริต อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ในระยะนี้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการวางแผน เตรียมข้อมูล กับการลงทุน เข้าหุ้นส่วนหรือเริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ แต่การเจรจา ติดต่อ ในระยะนี้ ถ้าทำอย่าง..ส่วนตัว..จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า แต่ให้ระวัง การกระทำที่ผิดกฎหมาย เสนอค่าตอบแทนในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ เช่นกัน

ความรัก ดาวศุกร์ โคจรเข้าภพที่ 12 ..วินาศะ ของชาวราศีกุมภ์ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ บ่งบอกว่าอาจได้พบรักเจอคนถูกใจ แต่มีเหตุที่ทำให้ไม่สามารถแสดงออกได้ หรืออาจมีความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ....ให้ระวังความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ครอบครัวแตกสลายได้ในระยะนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่สถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีความเสี่ยงมากขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook