ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่เกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ได้มาก..ก็จ่ายมาก กับเรื่องจำเป็น ภาระของครอบครัว แต่ให้ระวังจะถูก บริวาร คนใกล้ชิด หลอกลวง ฉ้อโกง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมด้านการเงิน งานบันเทิง หรือ ค้าขายสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เครียด กดดัน ของชาวราศีกันย์ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน, คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...ให้ระวังคนใกล้ชิด ลูกน้อง บริวาร อาจชักนำ นำพาให้กระทำทุจริต ผิดกฎหมาย ในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก อารมณ์เครียด หงุดหงิด อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ของชาวราศีกันย์ มีปัญหา เรื่องนิดเดียว อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนถึงแยกทางหย่าร้างกันได้...คนโสด ก็เช่นกัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองกันได้ แต่ความเครียด กดดันตัวเอง อาจทำให้ความรักที่ผ่านเข้ามา ..ผ่านเลยไปได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยง ปะทะ กับ ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท หรือ เป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไรสูง แต่ไม่ควรเข้าหุ้น ลงทุนร่วมกับผู้ใด เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook