ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภ หรือได้ผลกำไรจากการทำธุรกิจ การลงทุนระยะสั้น แต่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดตอนสิ้นเดือนได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับ คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือจะ ขยายตลาด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ...การออกไปพบปะสังสรรค์ ออกงานสังคม จะได้พบคนดี กัลยาณมิตร ที่จะช่วยเหลือคุณได้ แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นญาติพี่น้อง ให้ระวังความคิดเห็นขัดแย้งกัน อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้....มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ระยะนี้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน..จะขออะไรก็รีบขอนะคะ มีโอกาสได้ตามที่คาดหวัง

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี คนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีอายุมากกว่า แต่มีเกียรติยศ ชื่อเสียง ฐานะดี ที่อาจพัฒนาจนได้ครองคู่กัน แต่ให้ระวังความ "อิจฉา" ของเพื่อนสนิท มิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน อาจนินทา ใส่ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา บริวาร ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วย กะทันหันในระยะนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ข้อมูลที่ได้มา อาจลับ ลวง ให้คุณตกหลุมพรางจนขาดทุนได้ เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook