ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/11/55445/3pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2013-11-29T10:24:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

    การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ชาวราศีมีนที่มีปัญหาการเงินอยู่ ก็จะเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น รายจ่ายในระยะนี้จะเป็นเรื่องของคู่ครอง ที่อาจทำให้เดือดร้อนได้

    การงาน ธุรกิจเสริมความงาม หรือ งานบันเทิงเริงรมย์ นักแสดง นักร้อง อยู่ในระยะแจ่มใส มีโอกาสก้าวหน้า มีชื่อเสียง แต่ให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ให้ระวังผลประโยชน์ไม่ลงตัว อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

    ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะสำหรับการจัดพิธีแต่งงาน การสมรส เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง จนทำให้งานวิวาห์กลายเป็นวิวาทไปได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว..ควรถือคติ ไฟนอกอย่านำเข้า เรื่องที่เกี่ยวพันกับญาติพี่น้อง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ในระยะนี้ ...คนโสด มีเกณฑ์พบรัก ในสถานที่ทำงาน หรือ จากงานที่ทำร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้แต่งงาน ครองคู่กัน

    ครอบครัว มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่อาจจะเป็นทุกขลาภ เพราะมีโอกาสจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

    สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

    โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล .....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีกำไร ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์รอบด้านให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093