ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ ได้รับมรดก หรือได้เงินจำนวนมากจากงานขายลิขสิทธิ์ รายจ่ายส่วนมากจะเป็นเรื่องของบุตร-บริวาร, ค่าซ่อมรถ และควรเก็บออมเงินไว้สำหรับผู้ที่มีหนี้สิน เพราะในระยะนี้ยังอาจถูกทวงถามให้ชำระหนี้ค้างจ่าย

การงาน งานวิชาการ การศึกษา งานเขียน งานประพันธ์ หรืองานที่ติดต่อต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า .... การเจรจา ติดต่อ กับองค์กรใหญ่ๆ อาจมีปัญหาในระดับปฏิบัติการเรื่องระเบียบ ขั้นตอนหยุมหยิม หาโอกาสคุยกับผู้มีอำนาจโดยตรง จะได้ผลตามที่คาดหวัง ...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังจะหางานใหม่ สมัครงานกับสำนักงานพิมพ์ โรงเรียน หรือ บริษัทท่องเที่ยว จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก ความรักที่แยกจากกันมาระยะหนึ่ง อาจมีผู้ใหญ่เป็นสื่อ สนับสนุน มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม แต่สำหรับคนที่มีหลายรัก อาจยังต้องปวดศีรษะกับรักใหม่ที่เข้ามาพัวพัน สะบัดยังไงก็ยังไม่หลุด ทำใจค่ะ.. สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ

ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยเรื้อรัง เอาใจใส่ ดูแลให้มากๆ นะคะ และควรฟังหู ไว้หู กับ บริวาร คนรับใช้ ที่อาจใช้ลมปากทำให้คุณกับคู่ครอง หรือ ญาติพี่น้อง มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาหาร ของกิน ให้มากๆ เพราะอาจทำให้ ปวดท้อง ท้องเสียจากอาหารเป็นพิษได้ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์รอบด้าน ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook