ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไร ค่าตอบแทน จากการทำธุรกิจ ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย แต่ยังควรระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะมีโอกาสที่ภาระหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่ผูกพันค้างชำระ จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทัน

การงาน การลงทุน ขยายธุรกิจ เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจเข้าใจไม่ตรงกัน จนทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนเป็นปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกแยกกัน...มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจะมีปัญหากับ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนงานได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะทำการสมรส เพราะอาจมีสาเหตุทำให้งานวิวาห์ เป็นวิวาท จนแตกหัก เลิกรากัน..สำหรับ คู่รัก คู่ครอง การโยกย้ายงาน ย้ายที่อยู่ ความห่างไกล อาจทำให้ความรัก ห่างเหิน จนอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้...คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการร่วมเดินทางกับมิตรสหาย ไปทำบุญ หรือ ท่องเที่ยว

ครอบครัว ยังมีเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาสถานการณ์รอบข้างก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook