ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสขาดทุน หรือ ไม่ได้คืนสูงมาก แต่ควรเก็บออมเงินไว้ โดยเฉพาะสำหรับท่านที่มีหนี้สิน เพราะอาจถูกเร่งรัด ให้ชำระคืนในระยะนี้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะศึกษา หาข้อมูล รายละเอียดของแผนงาน โครงการ ที่คิดจะทำ... ยังไม่เหมาะที่จะเจรจา ตกลง หรือ เซ็นสัญญาใดๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความ เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้น ที่ทำให้เสียเปรียบ ได้ มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ให้ระวังคำพูดหวาน ๆ จากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ถ้าไม่มีเอกสารสัญญาที่แน่นอน ก็มีโอกาส...ชวด

ความรัก รักเก่าฝังใจ หวนคืนมา กับรักใหม่ที่ยังพัวพันแนบชิด อาจทำให้ชาวราศีเมษถึงทางตัน หาทางออกไม่ได้ ระวังนะคะ ลังเล จับปลาสองมือแบบนี้ หลุดมือหมด!! สำหรับคนโสด ไปทำบุญต่างจังหวัดไกลๆ หรือ ไปต่างประเทศระยะนี้ อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ระวังอย่าเผลอใจ เผลอกาย จนเป็นมือที่สาม เพราะมีโอกาส..เจ็บ สูงมาก

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรออกไปทำบุญ เที่ยวทางไกล กระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์ที่ "บ้าน" จะร้อน มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือมีปัญหาจาก บุตร-ธิดา จนถึง บริวาร คนรับใช้ ที่ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมาก ได้

สุขภาพ ระวังให้มากๆ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีเมษ ที่กำลังตั้งครรภ์ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน ที่จะมีผลกับการตั้งครรภ์ได้

โชคลาภ อาจได้โชคลาภ จากการเดินทางไกล แต่ไม่ควรเสี่ยงจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook