ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้มีเข้ามาตามปกติ อาจโชคดีมีลาภ แต่เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์รายจ่ายจะสูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องรักษาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ญาติผู้ใหญ่ จนอาจทำให้การเงินติดขัดในช่วงปลายเดือนได้

การงาน นายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ค้าต่าง หรือ ผู้มีอาชีพต้องเดินทางไปต่างถิ่นบ่อยๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ธุรกิจ การงาน ที่ต้องออกแรง วิ่งเต้น เพื่อให้ได้ตามที่หวัง โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...จะมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ให้ระวังการใช้เล่ห์เหลี่ยม ฉ้อโกง อาจถูกดำเนินคดี ฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ไม่ค่อยแจ่มใสนัก ..คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังจะเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกหลอกลวง ถูกแบล๊คเมล์ ถ้ามีสัมพันธ์กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังต้องระวังปัญหาเรื่องเงินทอง จะทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว จนมีปัญหากันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ ระบบไฟฟ้าในบ้านเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจรได้...

สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ตราบใดที่ดาวอังคารยังส่งผลกระทบกับการเงินของคุณอยู่...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook