ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้ไม่แน่นอน แต่ควรเตรียมสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน กับ ค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่คาดคิด...... เช่น ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย โยกย้ายที่อยู่ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ฯลฯ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ "ดี" สำหรับผู้ทำงานวงการบันเทิง แต่ให้ระวัง คู่ค้า คู่สัญญา หรือ หุ้นส่วน ที่เป็นเพศตรงข้าม อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยภาพรวม การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้ามีหุ้นส่วน ที่เป็นมิตรสหาย ก็ระวัง การเจรจา ต่อรอง เรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้ขัดแย้ง จนผิดใจ กันได้ .....

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ระวัง พิจารณาให้รอบคอบด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเทใจ เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง....แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงการออกความคิดเห็น ที่จะทำให้ขัดแย้งกัน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ ..บ้านแตก..แม้แต่กับมิตรสหาย ก็เช่นกัน อาจทำให้ผิดใจ ทะเลาะ หรือ เลิกคบกันได้เลย

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ จาก อุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน รวมถึงการใช้จ่ายเงินของบุตร-ธิดา ด้วย อาจถูกหลอกลวงในทางผิด ๆ จนเสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ อารมณ์หงุดหงิด ก่อให้เกิดความเครียด ผลที่ตามมาคือ สุขภาพอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรม ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาจากสถานการณ์ทั่วไปแล้ว มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook