ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง..โลภมาก ลาภหาย อาจถูกหลอกลวง จากคนในเครื่องแบบ หรือ มีตำแหน่งสูงๆ ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ คนต่างชาติยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ ผิดพลาด หรือ หลอกลวง ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบ เสียรู้ได้ ....มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง กะทันหัน เริ่มต้นอาจดูสับสนวุ่นวาย ไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าอดทน ฝ่าฟันไปได้ ก็จะเป็นประโยชน์ในระยะยาว

ความรัก ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน อาจเปลี่ยนเป็นคนรัก คู่ครอง กันได้ เป็นระยะที่ชาวราศีธนูจะได้แต่งงาน สร้างครอบครัวที่มั่นคง..สำหรับคนโสด ในระยะนี้ออกไปพบปะ มิตรสหาย ..ร่วมในงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนเก่าบ้าง ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังมีอิทธิพลอยู่ ดังนั้นการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ..เอกสาร ไม่ถูกต้อง ไม่ครบสมบูรณ์ หรือ มีอุบัติเหตุ ที่ทำให้การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook