ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..ได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทัน และสำหรับชาวราศีมกรบางท่าน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการได้ลาภผลจากอบายมุข สิ่งเสพติด หรือ ไม่สุจริต อาจทำให้เดือดร้อนได้

การงาน การติดต่อ เจรจา กับราชการ หรือ องค์กรใหญ่ ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังการเงินรั่วไหล เอกสาระสำคัญผิดพลาด ที่จะทำให้มีผลต่อธุรกิจ การงาน ของชาวราศีมกร อย่างมาก..ผู้ใหญ่ที่เคยส่งเสริม สนับสนุน จะขาดความเชื่อถือ , เสียเครดิต เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้ในระยะนี้เช่นกัน

ความรัก ความรักกำลังเดินทาง โดยเฉพาะชาวราศีมกร ที่พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่แอบชอบ แอบสบตากัน ก็อาจก้าวหน้ามากขึ้นในระยะนี้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาจากเรื่องเงิน เรื่องงาน จะทำให้มีโอกาสพิสูจน์รักแท้แล้ว...

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาการเจ็บป่วยบริเวณท้อง..ปวดท้อง,ท้องเสีย, โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังมีโอกาส "เสีย" สูงมาก ควรพิจาณาให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook