ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่เข้ามาก็หมดไป ....รายได้มีเข้ามาอาจน้อยกว่าที่คาด แต่รายจ่ายที่จำเป็น ..เรื่องของครอบครัว บุตรธิดา และ ภาระหนี้สิน ดอกเบี้ยที่ผูกพัน....คงที่ อาจทำให้หมุนเวียนได้ไม่คล่องมือนัก

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ควรปรับปรุง ตกแต่ง หรือ เปลี่ยนแปลง ห้องทำงาน สถานที่ทำงานใหม่ แต่ควรวางแผนจัดสรรงบประมาณให้รัดกุม เพราะมีโอกาสบานปลาย แทนที่จะทำให้มีความสุข เจริญรุ่งเรือง...กลับเครียด!!!...... โดยทั่วไป การติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ อาจถูกเกทับ บลัฟแหลก วางอำนาจ ที่อาจทำให้คุณเสียความมั่นใจ....อ่อนน้อม มีสัมมาคารวะ เข้าไว้ มีโอกาสสำเร็จค่ะ

ความรัก ความไม่แน่ใจ หวาดระแวง แถมด้วย...ลมปาก..จากคนใกล้ชิด อาจทำให้ความรักที่แนบแน่น สั่นคลอน จนอาจแตกสลาย ได้เมื่อมือที่สามเข้ามาแทรกแซง... ศรัทธาต่อความรัก เชื่อมั่น เชื่อใจคนที่รัก ก็จะทำให้ความรักกลับคืนมาเหมือนเดิมได้...คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่งเทใจให้ทั้งหมด..เพราะอาจแค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่าย และเหมือนเดิม....อย่าลืมใส่ใจ "พระในบ้าน" ด้วย สิริมงคลในชีวิตของคุณอยู่ตรงนั้น.

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook