ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจ ,การพบปะกับมิตรสหาย แต่ระวัง "อารมณ์" หงุดหงิด โกรธง่ายในระยะนี้ของชาวราศีสิงห์ อาจทำให้เสียเงินที่ไม่ควรจะเสีย... ยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง หรือ ให้ใครกู้เงิน เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน งานค้าขายที่ต้องเคลื่อนที่ หรือ จะเดินทางไปต่างถิ่น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่อาจจะมีอุปสรรคจากสภาพอากาศ หรือ อุบัติเหตุ ที่จะทำให้ไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง และที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอกลวง ให้เสียทรัพย์สินเงินทอง หรือ ทำให้เสียชื่อเสียง จากคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกนักบวชอลัชชี ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ไปยังตำแหน่ง หรือ ทำงานที่ดีกว่าปัจจุบัน..อย่าสนใจ ข่าวลือ ข่าวลวง ที่ทำให้หงุดหงิดใจโดยใช่เหตุ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าไม่รีบร้อน มีสติ ยับยั้งอารมณ์รักที่มีฟุ่มเฟือย ก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันได้..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง ไม่ควรสนใจ ..เสียงนกเสียงกา...ข่าวลือ ข่าวลวงจากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย...มั่นใจความรักจาก "คนของเรา" ไว้จะดีที่สุด

ครอบครัว ให้ระวัง "บ้าน" ร้อน จากอารมณ์ของชาวราศีสิงห์, ปัญหาไม่เข้าใจระหว่างญาติพี่น้อง ยังควรหลีกเลี่ยงที่จะจัดงานรื่นเริง หรือ พบปะสังสรรค์กับ ญาติพี่น้อง อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ระวังอารมณ์ "ร้อน" ของชาวราศีสิงห์ระยะนี้ อาจทำให้ไม่รอบคอบ จนตัดสินใจผิดพลาดได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ทั้งจากการเดินทาง หรือ อันตรายจากของมีคม และเรื่อง...ไฟ และ.....จากอารมณ์ของตัวเอง....

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณว่า จะเพิ่มพลังให้เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้ เอาชนะอุปสรรคในเรื่องการงาน ชื่อเสียง และ เกียรติยศ แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว" ที่จะทำให้เกิดเรื่องโต้เถียง ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น จนอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook