ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน แต่ให้ระวังกับรายจ่ายพิเศษที่อาจบานปลายในเรื่องก่อสร้าง ซ่อมแซม บ้านหรือที่อยู่อาศัย, เรื่องของบุตร บริวาร และที่สำคัญ คือ ระวังถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ทำให้เสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระมัดระวัง "อารมณ์" ..หลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน หรือ ญาติพี่น้อง ในเรื่องที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท บานปลายใหญ่โตได้ ....โดยภาพรวม ธุรกิจ หรือ ผู้ที่ต้องเดินทางไปติดต่องานต่างพื้นที่ หรือ ต่างประเทศ ให้ระวัง เตรียมพร้อมกับอุปสรรค เอกสารผิดพลาด ที่อาจทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ..มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน พิจารณาให้รอบคอบนะคะกับการโฆษณาชวนเชื่อ ... ระวังจะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ จนเสียเงินทองจำนวนมากได้

ความรัก อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือติดต่อ สื่อสารกันในโลกออนไลน์ แต่ควรระวัง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งหลงเชื่อกับรูปภาพหรือ คำพูด ที่สวยหรู ดูดี โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังประโยชน์..สูงมาก ...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศความรักสดชื่น แจ่มใส แต่การ พบเจอสิ่งใหม่ๆ อาจทำให้พลั้งเผลอ ระวังนะคะ ของฟรีไม่มี อาจส่งผลให้เดือดร้อนภายหลังได้

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยง การพบปะ พูดคุย กับ เพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ในเรื่องทีรู้ว่ามีความเห็นไม่ตรงกัน เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวได้...และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผัน

ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง
คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook