ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงกันข้าม แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะได้มาก..ก็หมดมาก ที่ควรระวังคือ จะถูกหลอกลวงจากคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วน จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง การเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารใดๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจสื่อสารกันอย่างไม่ถูกต้อง หรืออาจมีนัยยะที่จะหลอกลวง ทำให้คุณเสียเปรียบได้ ..ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ระวังการเจรจา กับ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ..อ่อนน้อม ถ่อมตน แต่มีสติทุกวินาที ..รู้ทัน และ รู้จักหาวิธีรับ และ หลบเลี่ยง ได้

ความรัก ยังอยู่ในอารมณ์ รัก ฟุ่มเฟือย เสน่หา พาให้ร้อนรุ่ม.... แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้วบรรยากาศความรัก หม่นมัว ไม่แจ่มใส นัก ..ลับ ลวง พราง กับ คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรักที่ลึกซึ้ง จริงใจ มีรอยร้าว หมดความไว้ใจ จนบาดหมางกันได้ ..และย้ำเตือน อีกครั้ง สำหรับสาวราศีเมษ ยังอยู่ในระยะ ที่ไม่ควรประมาท อาจถูกชักนำ ชักพา ถูกบังคับ ข่มขู่ ทำให้เสียทรัพย์ เจ็บตัว และ ปวดใจได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจทุกข์สุข ความเป็นไปของคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ...ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน, บุตร-ธิดา บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาทกับสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุให้มากๆ ด้วยเช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงในระยะนี้ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook