ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี

ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี

ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวราศีมังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์) สิ่งหนึ่งที่ดีที่สุดของการเป็นสาวราศีนี้คือ คุณเป็นคนที่มีเหตุผลมาก ถึงแม้คุณจะไม่เคยวาดฝันถึงชายหนุ่มในอนาคตว่าเขาจะเป็นอย่างไร คุณจะรู้ทันทีว่าเขาสนใจคุณหรือไม่ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา และป้องกันการอกหักได้ดีทีเดียว แต่พึงจำว่าความรักไม่มีสูตรใดที่ตายตัว คุณควรเหลือพื้นที่ให้กับความ สับสนและความโรแมนติกบ้าง บางครั้งเราก็ต้องใช้ชีวิตอย่างไม่แน่ใจและไม่มีหลักประกันเสมอไป สิ่งที่คุณควรระวังคือ หลีกเลี่ยงการทำเหมือนคู่รักเป็นหุ้นส่วนธุรกิจหรือลูกจ้าง อย่าเย็นชากับเขาจนเกินไป เมื่อคุณยังพูดคุยกันได้ และพยายามอย่ากำหนดตายตัวว่าความสัมพันธ์ที่ดีต้องเป็นอย่างไร เลิกกลัวว่าความรักหมายถึงการพึ่งพิงคนรักเสียที

สาวราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) ถ้ามีผู้หญิงสักคนที่คิดว่าจะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่รักใคร เธอคนนั้นคงเป็นสาวกุมภ์นี้เอง คุณไม่ได้ต่อต้านชีวิตคู่ แต่คุณไม่ต้องการความผูกพันแบบเดียวกับคนอื่น คุณเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งไม่ดีต่อคู่รักของคุณนักเขาอาจชื่นชมความเย็นชาของคุณในตอนแรก แต่ก็ต้องการความอบอุ่นมากขึ้นอีกหน่อย อาจจะดีถ้าบอกชัดเจนแต่แรก ถ้าคุณต้องการอิสระมาก อย่าลืมว่า เขาต้องการความรักและการโอบกอด เพื่อจะได้ดูรู้สึกเป็นคนพิเศษ คุณสนใจคนที่แปลกเหมือนคุณและคงไม่มี ใครบ้าพอจะจับคุณให้อยู่ในตารางเวลาตายตัวไปได้ พยายามผลัดกันสร้างเซอร์ไพรส์แก่กันจะดีกว่า ความรักของคุณจะโรแมนติกยิ่งขึ้น

สาวราศีมีน (14 มีนาคม - 13 เมษายน) สาวมีนเอ๋ย คุณเป็นสาวนักฝันที่สุดในจักรราศี ไม่แปลกที่คุณต้องการบทกวี ไวน์ และเสียงดนตรีอย่างไม่รู้จักอิ่ม น่าเศร้าที่มันยังหมายความว่า คุณจะเจ็บปวดง่ายดายกับศรรักของกามเทพ คุณมักใส่แว่นสีกุหลาบ ต้องการเป็นหนึ่งเดียวกับคู่รัก และทุ่มเทให้ความรักอย่างรวดเร็ว แต่คุณจำต้องเปิดกว้างอีกหน่อย ถ้าอยากเลี่ยงปัญหาเรื่องความรัก พยายามมองชีวิตอย่างใช้เหตุผล และอย่าหลอมละลายไปกับความรักและแรงปรารถนาง่าย ๆ หรือไม่ควรเลย คุณเป็นหญิงสาวแห่งความรัก แต่อย่าอุทิศตนจนมากเกินไป อย่าลืมประคองตัวเองท่ามกลางกระแสความรักและสนุกกับมัน และเผื่อใจไว้กับความเจ็บปวดที่มักจะถาโถมเข้ามา จนทำให้คุณเข็ดหลาบกับความรักด้วย

สาวราศีเมษ (14 เมษายน - 13 พฤษภาคม) สาวราศีเมษหลงไหลการมีความรัก คุณเป็นคนซื่อที่ไร้พิษภัย ควรแสดงความรู้สึกและค่อยเป็นค่อยไปเรื่องความรัก บางครั้งคุณพบกับปัญหาเพราะเร่งรัดเกินไป ถ้าคู่รักห่างหายหลังจากเดทกันไม่กี่ครั้ง อาจเป็นไปได้ที่คุณถูกมองว่ากระตือรืนร้นเกินงาม แน่นอนว่าเมื่อพบผู้ชายที่เหมาะสม คุณไม่อยากเล่นเกม แต่ควรจำว่าความรักใหม่หมาดๆ ก็เหมือนการเต้นรำจังหวะช้า ๆ ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะรู้วิธีรับมือความรักร้อนแรง และความสามารถในการเผชิญปัญหาชีวิตคู่ของคุณ คุณเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่ง และให้ความรักได้ง่ายดายด้วยความบริสุทธิ์ใจจนคนอื่นยากจะปฏิเสธได้ จะดีกว่าที่จะไม่เร่งรีบใช้ชีวิตคู่ แต่เมื่อคุณผูกพันกับใครสักคนแล้ว คุณจะยึดมั่น ที่คุณไม่ต้องการคือคนที่เกียจคร้านเกินกว่าจะทุ่มเทให้เรื่องนี้

สาวราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) คราวหน้าเมื่อมีคนถามว่า ทำไมคุณมีความสุขจัง บอกเขาว่าชาวราศีนี้ตกอยู่ใต้การควบคุมของดาวศุกร์ ดาวเคราะห์แห่งความรัก คุณถนัดในการปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นทำให้ใคร ๆ ก็อยากเข้าหาคุณ ความเปิดเผยของคุณอาจทำให้คุณตกเป็นเหยื่อง่าย ๆ และเจ็บปวดกับคู่รักที่มาแล้วจากไปรวดเร็ว เพราะคุณต้องการความรักยั่งยืน คุณอาจจำต้องสอนคู่รักในสิ่งที่คุณรู้มาแต่เกิดว่า ความรักหมายถึงการอยู่ร่วมกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ คุณนึกถึงความเป็นจริงเสมอ เมื่อมีความรักและความต้องการ คนรักที่เข้าใจว่าความรักคืออะไร คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย และบางครั้งก็โน้มเอียงไปทางหึงหวง ระวังเรื่องนี้โดยเฉพาะถ้าคุณยิ่งเกี่ยวกับคนที่มอบความรักได้ง่ายดายกว่า

สาวราศีเมถุน (14 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม) ถ้าความฉลาด มีไหวพริบ และมีเสน่ห์ ทำให้คุณเป็นสาวเจ้าชู้ สาวเมถุนส่วนใหญ่ก็ผิดเต็มประตู แต่ไม่เป็นไรตราบใดที่คุณทำให้เขารู้ว่าคุณจะกลับบ้านกับเขา ชาวเมถุนรักความหลากหลาย และบางคนไม่ยอมผูกมัดกับใคร คุณซื่อสัตย์ได้อยู่หรอกแต่บางครั้งก็ไม่แน่ใจว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญนักหนา คุณมีไหวพริบเพราะคิดเร็ว แต่อาจทำให้คนอื่นสับสนซึ่งเลี่ยงได้ด้วย การไม่เปิดเผยความข้องใจทุกเรื่องที่โฉบเข้ามาในความคิด ควรใส่ใจความรู้สึกของตนเอง โยคะและการนั่งสมาธิอาจช่วยได้ พึงจำว่าคุณมีเพื่อนซึ่งคุณมักต้องการเพื่อนหลายคนที่จะทำให้เรามีความสุขได้

สาวราศีกรกฎ (14 กรกฎาคม - 13 สิงหาคม) เวลารัก คุณจะรักหมดใจ และให้ทั้งกาย บ้าน รถ เงินในบัญชี และอื่นๆ ที่คุณจะหาได้ คุณเป็นราชินีแห่งความโรแมนติกประจำจักรราศี ซึ่งไม่เป็นไรถ้าเขารักคุณ ชาวกรกฎหลายรายต้องเจ็บปวด เพราะเธอทุ่มเทความรักให้คนรักจนเขาหายใจไม่ออก และบอกลาไปสูดอากาศ การบอกไม่ให้คุณเกาะติดคนรักเหมือนบอกให้พระจันทร์หลบหน้าไปนั่นเอง ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย แน่นอนว่าคนที่คุณต้องการความรัก คุณเป็นสาวนักฝัน และต้องกรฟังคนบอกว่าคุณน่ารักใคร่อย่างน้อยวันละ ครั้งหรือสองครั้ง คนรักที่ทำให้คุณตื่นเต้นไม่สามารถตอบสนองจิตใจคุณได้ก็ไร้ความหมาย คุณอยู่ด้วยตัวเองได้แต่เมื่อพบคู่รักที่เหมาะสม คุณจะรู้สึกปลอดภัยและมั่นคงยิ่งขึ้น

สาวราศีสิงห์ (14 สิงหาคม - 13 กันยายน) ขั้นแรกที่จะถูกรักคือ การรักตนเอง ในฐานะสาวสิงห์คุณได้เปรียบตรงที่เข้าใจว่า ทุกคนต่างมีข้อดี และคุณภูมิใจข้อดีของตัวเอง ด้วยเหตุนี้คุณจึงมีคนอยากสมัครเป็นคู่รักมากมาย แต่ข้อเสียคือคุณอาจทำให้คู่รักเหนื่อยใจกับอารมณ์ที่รุนแรง แทนที่จะเรียกร้องความรัก คุณควรจะกระตุ้นให้เขารักคุณเอง ถ้าคุณรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยใส่ใจ ลองสำรวจว่าคุณเรียกร้องมากไปหรือเปล่า ทำให้เขาเห็นว่าคุณประทับใจที่เขาพยายามดูแลคุณ แทนที่จะต้องการสิ่งที่ดีกว่า และมากกว่านี้ คุณมีใจกว้างขวางและอ่อนโยน อภัยต่อความผิดพลาด คุณขี้เล่น และใคร ๆ ก็รักคุณสมบัตินี้ ควรเลี่ยงปัญหา ความรักแต่แรกด้วยการไม่ทำให้คนรักอึดอัด กับการแสดงออกที่มากเกินไป

สาวราศีกันย์ (14 กันยายน - 13 ตุลาคม) การมีความรักเป็นผลดีต่อตัวคุณ เพราะทำให้คุณใช้ชีวิตช้าลงหน่อยและเลิกทำงานหนักขนาดนั้น เมื่อมีความรัก คุณรู้วิธีปฏิบัติตัวกับคนรักของคุณ แต่การดูแลคู่รักโดยมีทั้งการให้และรับพอดี เป็นคนละเรื่องกับการอยู่กับใครสักคน เพราะมันตอบสองความอยากช่วยเหลือของคุณได้ คุณมีปัญหาในการแสดงความรู้สึกเร็วเกินไป ควรอดทนและคนที่เหมาะสมจะช่วยแก้ไข ถ้าคุณรอคอยชายหนุ่มสุดเพอร์เฟค อย่าลืมว่าเขาอยู่ในความฝันเท่านั้น ไม่ควรปล่อยให้นิสัยชอบวิเคราะห์ มาสั่นคลอนความรักของคุณ และอย่าปล่อยให้ชีวิตประจำวันมากีดขวางความรักที่อาจเกิดขึ้นปุบปับ ใช้เวลาสักพักว่าคุณจะตกหลุมรัก แต่เมื่อคุณรักใคร คุณจะรักหมดใจ สาวราศี

ตุลย์ (14 ตุลาคม - 13 พฤศจิกายน) ในจักรราศีนี้ สาวราศีตุลจะโรแมนติกที่สุดในแง่ของการแต่งงานและการใช้ชีวิตคู่ จิตใจที่ดีงามของคุณทำให้เพศตรงข้าม หลงไหลได้ปลื้ม แต่คุณต้องการมากกว่า แต่คนรักที่ชื่นชมข้อดีของคุณ สาวตุลหลายรายผูกมัดกับใครได้ยากเย็น ด้วยความสงสัยตลอดเวลาว่ายังมีคนดีกว่าอยู่ บางคนขอเป็นโสด เพราะต้องการคู่รักที่มีพร้อมทุกอย่างตามต้องการทั้งหน้าตา ฐานะ รูปร่าง ฯลฯ อย่าปล่อยให้เปลือกนอกบังตา ถ้าคุณรักใครสักคน คุณเป็นคนละเอียดอ่อนและฉลาด แต่บางคนอาจเฉยชากับคุณอยู่สักหน่อย การเดินสูดอากาศบริสุทธิ์อาจช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของสมองและจิตใจได้รวดเร็ว คุณเป็นคนเจ้าชู้แต่ก็รู้วิธีสร้างสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่อย่าลืมสิว่าคุณกำลังตกอยู่ใต้อำนาจของดาวศุกร์ อยู่

สาวราศีพิจิก (14 พฤศจิกายน - 13 ธันวาคม) สาวพิจิกจะรักได้อย่างบ้าคลั่ง ลึกซึ้ง และร้อนแรง คุณไม่ได้สนใจแค่เปลือกนอก แต่ลงลึกถึงจิตใจ คุณเป็นคนที่ขี้หึง ซึ่งโต้ตอบทุกเรื่องด้วยอารมณ์ คุณมีญาณบ่งบอกอยู่บ้างจึงรู้ทันที่ ถ้าคู่รักกำลังออกนอกลู่นอกทาง คุณจริงจังมากทีเดียว ใครที่รักคุณต้องเตรียมรับมือด้วย ระวังอย่าทำให้รู้ว่าที่คู่รักต้องขวัญหนี ด้วยการเปิดเผยความคิดลึกซึ้งดำมืดและเซ็กซี่ที่สุดของคุณก่อนที่เขาจะคิดเลี้ยงเครื่องดื่มคุณเสียอีก เขาต้องระวังตัวเวลาทะเลาะกับคุณ เพราะไม่มีอะไรโมโหร้ายไปกว่าสาวพิจิกที่ถูกดูหมิ่นอีกแล้ว แต่คุณน่ารักและซื่อสัตย์ บางครั้งคุณอาจถูกมองว่าเย็นชาเพราะคุณพยายามซ่อนตัวตนแท้จริง แต่อย่าห่วงตัวจริงของคุณจะปรากฏเอง สิ่งที่คุณต้องรู้ไว้คือยอมให้คนอื่นเป็นตัวของเขาเอง

สาวราศีธนู (14 ธันวาคม - 13 มกราคม) แน่นอนว่าคุณชอบที่จะรัก คุณรักคนนี้ คุณรักคนนั้น และคนโน้นด้วย ยากที่คุณจะลงเอยกับใครสักคน ยิ่งมีคนพยายามผูกมัดคุณเท่าไหร่คุณกลับยิ่งจะตีจาก ลองถามตัวเองว่า คุณกลัวการผูกพันกับคนที่ต้องการคุณงั้นหรือถึงวิ่งหนี คู่รักของคุณโมโหง่ายเสมอไปที่ทุกคนจะรับความซื่อตรงของคุณได้ คุณจำต้องฝ่าฟันจุดเริ่มต้น ของความเบื่อหน่าย ถ้าคุณอยากมีความรักแบบยั่งยืนตลอดรอดฝั่งล่ะก็ แทนที่จะต้องการสิ่งใหม่ตลอดเวลา ลองสำรวจนิสัยแง่มุมอื่นของคนรักปัจจุบันดูบ้าง การที่คุณไม่เป็นคนขี้หึงก็เป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าปล่อยให้เขาคิดไปเองว่านั่นหมายถึง คุณไม่แคร์เขาเลย

 

เรื่องจาก Forward Mail ++ ดูดวงหลากหลายสไตล์กับนักพยากรณ์ชื่อดัง ดูดวงกับอาจารย์กามล

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีชั้นแนวหน้า ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความแม่นยำและชัดเจนจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายหลากหลายวงการ พร้อมส่งดวงประจำวันเกิดให้กับท่านแล้วอาทิตย์ละ 1 ครั้ง

ดูดวงกับอาจารย์พงษ์เดช อาจารย์หนุ่ย ผู้เชียวชาญด้านการดูดวงรายวันประสบการ์ดูดวงมากมาย ดวงของท่านวันนี้ และวันต่อๆ ไปจะเป็นอย่างไร รับคำพยากรณ์ได้ทุกเช้า

ดูดวงกับอาจารย์ณฐนนท์ เชี่ยวชาญ รอบรู้เรื่องดวงประจำราศีเกิด ราศีไหนเป็นอย่างไรให้อาจารย์ณฐนนท์เป็นผู้ทำนายให้คุณได้ทุกเดือน คำทำนายจะส่งตรงถึงมือถือคุณทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน

ดูดวงกับอาจารย์ Meridian โหราจารย์ Meridian ผู้รอบรู้การทำนายความรักตามราศีเกิด ชีวิตรักของคุณถูกกำหนดไว้แล้ว รู้ล่วงหน้าได้อาทิตย์ต่ออาทิตย์โดยคำทำนายจะส่งให้ทุกวันจันทร์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี

ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี
ความรักและชีวิตคู่ของสาว 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook