ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ระวังถูกหลอกลวง ...ไม่ควรลงทุน หรือ หาผลประโยชน์ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสที่จะ..เสียเปล่า..ไม่ได้คืน สูงมาก

การงาน เป็นระยะก้าวหน้าของชาวราศีสิงห์ อย่างแท้จริง มนุษย์เงินเดือน อาจมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน หรือเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ อย่างกะทันหัน แต่ก็จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งที่ควรระวัง ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้า คือ ..อารมณ์ ..ร้อน ไม่ยั้งคิด หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง..หมดหวังได้....โดยภาพรวม การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ลงนามใด ๆ ใจเย็นๆ ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก อารมณ์ร้อนของชาวราศีสิงห์ รวมทั้งการโยกย้าย ที่อยู่ หรือ ที่ทำงาน, ปัญหาของครอบครัว ญาติพี่น้อง อาจทำให้ความรักไม่ค่อยสดใสนัก...ขุ่นมัว ทะเลาะวิวาท อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ...แค่มีสติ อดกลั้น อารมณ์ ไม่ให้ระเบิดออกมา ก็จะทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับ ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องร้อนหู ที่จะทำให้คุณร้อนใจ หงุดหงิด จนมามีปัญหา ทะเลาะกับคนในครอบครัวกันเองด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ ทั้งจากการเดินทาง หรือ อันตรายจากของมีคม และเรื่อง...ไฟ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์แล้ว ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณว่า จะเพิ่มพลังให้เข้มแข็ง เพื่อต่อสู้ เอาชนะอุปสรรคในเรื่องการงาน ชื่อเสียง และ เกียรติยศ แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว" ที่จะทำให้เกิดเรื่องโต้เถียง ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น จนอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook