ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้คงที่ แต่ควรเตรียมพร้อม สำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องจำเป็นของครอบครัว... ...ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย ,ซ่อมแซมบ้าน ที่พักอาศัย, เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะมิตรสหาย เพราะมีโอกาสจะไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน เรื่องที่ดูว่าเล็กน้อย อาจกลายเป็น เรื่องใหญ่ ได้ ...เช่นเดียวกัน ลูกน้อง , ผู้ใต้บังคับบัญชา คนที่ดูไม่สำคัญ ก็อาจทำให้คุณเดือดร้อน ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย....เป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะการลงนาม เซ็นสัญญา เพราะมีโอกาสจะผิดพลาด หรือ ถูกลวงล่อ มีลับลมคมใน ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ เสียหาย หรือ เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก หรือ คู่ครอง แต่ให้ระวัง ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!!........ คนใกล้ชิด เพื่อนสนิท มิตรสหาย อาจใช้คำพูด ที่ทำให้คุณหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เรื่องจริง ไม่จริง..ไม่รู้ แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก หรือ คู่ครองได้ ...คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนที่เป็นเนื้อคู่ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในระยะใกล้ๆ นี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ระวัง บริวาร คนรับใช้ ..พูดมาก..อาจทำให้คุณหงุดหงิด จนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว หรือ เพื่อนบ้านได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควร "ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook