ทำนายเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขโปรด

ทำนายเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขโปรด

ทำนายเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่มีใครคิดว่าตัวเลขนั้นจะเข้ามาบทบาทมากมายในชีวิตเราได้ นอกเหนือจากเลขมงคลต่างๆ เช่น เบอร์ศัพท์ บ้านเลขที่ เลขทะเบียนรถ ชาวสนุก!ดูดวง มีตัวเลขโปรดในใจกันบ้างไหมค่ะ?....ถ้าให้คุณๆ เลือกจากตัวเลข 1-9  คิดว่าเลขไหนเด็ดโดนใจคุณที่สุด 

ได้ตัวเลขแล้ว ไปดูคำนายลับๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขที่ซ่อนอยู่กันเลยค่ะ (แม่นมากๆเลยนะคะ)

ทำนายเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขโปรดทำนายเรื่องเซ็กส์จากตัวเลขโปรด

หมายเลข 1
คุณไม่ใช่คนที่จะมาแคร์ความคิดของคนอื่นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง สูงนิสัยที่กล้าและรักความเป็นอิสระทำให้คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่คุณขอเป็นผู้นำในการเริ่มต้นกระบวนท่าต่างๆที่ สำคัญคุณชอบให้คนเอาอกเอาใจไม่ว่าจะเริ่มด้วยท่าพิสดารแบบไหนก็อยากให้คู่ รักคล้อยตามไปด้วยสองแรงแข็งขันสวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลยล่ะ

หมายเลข 2
เป็นคนที่มีความคิดและมีจินตนาการสูงเป็นพิเศษมีความอ่อนโยนและความแกร่งกล้ารวมอยู่ในคนๆเดียวกันใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกอบอุ่นคุณสามารถ จินตนาการและสร้างความโรแมนติกให้คู่รักได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียวและชอบ อาศัยความโรแมนติกนี่ล่ะใช้เป็นยุทธการเผด็จศึกสวาทในเรื่องบนเตียงได้อย่าง ง่ายดายเพราะคนข้างกายต่างก็หลงใหลและเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดของคุณอย่างไม่ ทันตัวตั้งเหมือนอย่างคำกลอนที่ว่า "อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซากแต่ลมปากหวานหูมิรู้หาย"


หมายเลข 3
เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้งและเข้าใจผู้อื่นได้อย่างถ่องแท้มีหัวใจและจิต วิญญาณเป็นสายลมคุณก็เลยชอบทำตัวเป็นสำลีและปุยนุ่นลอยไปตามสายลมเรื่อยๆ มักจะทำอะไรตามใจตัวเองเสมอเพราะหัวใจที่พลิ้วไหวประดุจสายลมนี่ล่ะที่ทำให้ คุณเป็นคนใจอ่อนแม้จะมีความต้องการในเรื่องเซ็กส์มากเพียงใดแค่เจอคำออดอ้อน และคำปฏิเสธอย่างนุ่มนวลก็ทำให้คุณยอมจำนนและรอมีเซ็กซ์จนกว่าเขาหรือเธอ พร้อมที่จะแสดงบทรักไปต่อ

หมายเลข 4
เป็นคนที่ชอบเรื่องผาดโผนโดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์เพราะคิดอะไรก็ค่อนข้างไม่ เหมือนคนอื่นอะไรที่ธรรมดาคุณจะไม่ทำเลยทีเดียวเพราะเป็นคนค่อนข้างแปลกๆปาก ร้ายแต่ยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามเกิดความสนใจคุณมิใช่น้อยใครที่อยู่ใกล้คุณจะมี ความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาคุณเป็นคนที่มืออยู่ไม่สุขชอบลูบไล้ไปตาม เรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยนบรรยากาศไป ตามเรือนร่างเพื่อให้คนใกล้ตัวรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจคุณชอบเปลี่ยน บรรยากาศเบื่อความซ้ำซากจำเจดังนั้นการมีเซ็กส์นอกสถานที่ย่อมเป็นสิ่งที่คุณปรารถนา

หมายเลข 5
เป็นคนที่ชอบในเรื่องขีดๆ เขียนๆ เพราะคุณชอบใฝ่หาความรู้ และเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ กล้าเสี่ยง กล้าลุย แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่เบื่ออะไรง่ายๆ ยิ่งเรื่องบนเตียง หากแฟนของคุณอยู่ในท่าแม่ไม้ไทยเดิม ไม่ปรับปรุง มีหวังชีวิตรักล่มกลางคันหากไม่อยากมีเซ็กส์ ที่จำเจลองหากิจกรรมบนเตียง แปลกใหม่มาทำให้มันเป็นเกมที่เข้มข้นขึ้น

หมายเลข 6
เป็นคนอารมณ์ศิลปิน มองอะไรเป็นศิลปะไปหมด แม้แต่มองเปลวไฟคุณก็ยังสามารถเห็นถึงความละมุนละไม และความอ่อนนุ่ม เป็นคนที่รักในธรรมชาติ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แค่เอื้อนเอ่ยวจีออกมาก็ทำให้คนรอบกายอารมณ์ปรวนแปรซะแล้ว ข้อเสียคือเป็นคนที่เปิดเผยอารมณ์ตัวเองเกินไป เก็บอารมณ์ไม่มิดรู้สึกอะไรก็จะแสดงออกมา ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ถึงความต้องการ แบบตรงไปตรงมา

หมายเลข 7
เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล ไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือแฟชั่น ไม่ว่าเค้าจะอินเทรนด์ กันไปถึงโลกไหน คุณก็ไม่ยอมบ้าตามเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเกินไป ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ยิ่งในเรื่องเพศด้วยแล้ว เวลาที่มีอุปกรณ์กระตุ้นหรือเสริมรสรัก คุณกลับไม่สนใจ แถมยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วยคนแบบนี้เชื่อว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" ดีที่สุด

หมายเลข 8
เป็นคนที่เจ้าระเบียบมาก ไม่ชอบให้ใครมาชื่นชมในความคิด รักสันโดษ แม้จะพูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ ไม่ใช่คนช่างเจรจาแต่มีเทคนิคและลีลามากมาย มักจะตั้งเป้าหมายไว้สูงแต่ไม่ยอมบอกใคร เป็นคนที่มีความอดทนเก่งมาก ในเรื่องเซ็กส์คุณเป็นที่หนึ่งเพราะรู้จักเล้าโลมสร้างอารมณ์รักที่แสนจะ สุนทรีย์ แม้บางครั้งร่างกายจะไม่ไหวแต่พลังใจเกินร้อย

หมายเลข 9
เป็นคนที่มีความคิดเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นในสิ่งที่วาดฝันไว้สูง เป็นคนที่ชอบแสวงหาการยกย่องและการยอมรับจากคนรอบข้าง รักสนุก และมีความคิดเหมือนเด็ก ๆ ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก เป็น คนกล้าได้กล้าเสี่ยง เวลาที่ปิ๊งใครก็อยากจะมีเซ็กส์ด้วยทันที โดยไม่นึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า มักจะบุ่มบ่ามและตัดสินใจเร็วเกินไป และมีนิสัยเจ้าชู้เป็นนิสัยคนไวไฟเป็นที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook