ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!

ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!

ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่ได้ติดตามเรื่องราวของผี หรือ วิญญาณ การปราบผี กำจัดสัมภเวสี  จะต้องรู้จักบุคคลท่านหนึ่งที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการปราบผี โด่งดังอยู่ในแวดวงเรื่องผี นั่นก็คือ "หมอปลา"


ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!


ด้วยความโด่งดัง จนเกิดเป็นข้อสงสัยว่า หมอปลา หลอก หรือ หลอน !! วู้ดดี้เกิดมาคุยจึงเชิญหมอปลามาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวทีเกิดขึ้น รวมไปถึงพิสูจน์ให้เห็นกันกลางรายการว่าหมอปลาจะมีวิธีกำจัดผีอย่างไร ให้เราได้ชมกันแต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักหมอปลากันก่อน

ประวัติ หมอปลา

ชื่อจริง : จีระพันธ์ เพชรขาว

ชื่อเล่น : ปลา

วันเกิด : 7 มีนาคม พ.ศ. 2521

ครอบครัว : มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน หมอปลาเป็นลูกชายคนที่ 4

บ้านเกิด : จ.เพชรบุรี

การศึกษา 

ประถมศึกษา โรงเรียนวัดหนองกาทอง

มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนบ้านลาดวิทยา

อนุปริญญา (ปวส.) วิทยาลัยเทคนิคเพชรบุรี

ปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!ท้าพิสูจน์ หมอปลา หลอก หรือ หลอน !!

จากนั้นทางรายการได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของการปราบผี สัมภเวสี หมอปลาได้เล่าให้ฟังว่า.....

การปราบผี ปล่อยสัมปเวสี ปลอดปล่อยดวงวิญญาณ ของหมอปลาจะมีวิธีการปราบผีแบบไม่เหมือนใคร คือ การทำลายศาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบริเวณนั้นๆ และมีอาการแปลกเมื่อพบวิญญาณหรือผีจะมีน้ำตาและนำมูกไหลตลอดเวลาคล้ายคนกำลังอาเจียน หมอปลาได้เล่าย้อนให้เราฟังว่าเค้าเริ่มเห็นผีตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ และจากนั้นก็พบเจอมาเรื่อย เพราะวิญญาณอยู่รอบๆ ตัวเรา ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าตนเองนั้นไม่เคยหลอกลวงว่าเห็นผี 

ทางรายการจึงได้ทำการท้าพิสูจน์ให้หมอปลา ไปปราบผีที่บ้านหลังหนึ่งจากคนทางบ้านที่เดินทางมาขอความช่วยเหลือ เพราะมีดวงวิญญาณหลายดวงมาก่อกวนจนเจ้าของบ้านไม่สามารถอยู่อาศัยได้เลย ซึ่งป้าอี๊ด (เจ้าของบ้าน) ได้เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าที่ซื้อต่อมาตั้งแต่ ปี 2555

พอย้ายเข้ามาอยุ่อาศัยได้ไม่นานก็เริ่มมีสิ่งผิดปกติ คือ จะมีเสียงเคาะประตูดังตลอดเวลาในช่วงกลางคืน ยังมีเสียงผู้ชายและผู้หญิงคุยกัน หัวเราะเสียงดังในช่วงกลางดึกจนทำให้ครอบครัวของป้าอี๊ดจำต้องย้ายออกเพราะหวาดกลัวต่อสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น และเดินทางมาขอความช่วยเหลือหมอปลาช่วยเหลือ ลองมาดูกันสิว่าหมอปลาจะมีวิธีกำจัดดวงวิญญาณเหล่านี้อย่างไร ดูเต็มๆ ได้จากคลิปด้านล่างค่ะ


คลิปวีดีโอย้อนหลัง หลอปลา ปราบผี สัมปเวสี ที่บ้านร้าง

อย่างไรก็ดีอยากฝากชาวสนุก! ดูดวงไว้เช่นเคยถึงเรื่องราวที่นำเสนอไป ว่าเรื่องเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพราะยังไม่มีสิ่งที่มาพิสูจน์ได้ว่า เรื่องราวของการเห็นผี สัมภเวสี หรือวิญญาณนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องหลอก ของแบบนี้ไม่เชื่อก็ไม่ควรลบหลู่ใช้สติและวิจารณญาณในการชมค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook