ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน มีเกณฑ์โชคดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจาก ผู้ใหญ่ , เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ยังควรรอบคอบ วางแผนเรื่องการเงินเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับกิจการงาน เพราะอาจติดขัด หมุนไม่ทัน ทำให้เดือดร้อนได้

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น กับ มิตรสหาย โดยเฉพาะมิตรที่อาวุโสกว่า หรือมียศ ตำแหน่งสูงๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร สำเร็จตามที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง รอบคอบในการเจรจา ติดต่อ และ ลงนามในสัญญา อาจมีเรื่อง "หมกเม็ด" ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ เดือดร้อนในภายหลังได้...มนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะเปลี่ยนงาน หรือ ว่างงานอยู่ ..ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย จะมีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรัก เริ่มสดใสสำหรับชาวราศีมกร แต่สำหรับผู้ที่ยังมีเรื่องพัวพันกับรัก "เก่า" ที่ยังฝังใจ อย่าเสียเวลากับเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ควรตัดใจหันหลังอย่างเด็ดขาดเสียที รักใหม่ๆ ที่สดใส รอคุณอยู่แล้ว ...คนโสด มีเกณฑ์พบรัก จากการพบปะในงานเลี้ยง ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูงแต่ควร พิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook