ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รับซ้าย-จ่ายขวา มีเกณฑ์ได้รับมรดก, ลูกหนี้เก่าคืนเงิน หรือ ขายทรัพย์สิน,ของมีค่า เป็นเงินจำนวนมาก รายจ่ายจะมีในเรื่องฟุ่มเฟือย ถ้าไม่ยับยั้งใจดีๆ ก็อาจทำให้รายจ่ายเกินกว่ารายรับได้

การงาน ธุรกิจนายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรจะ..รวบรัด ฉับไว...กับการติดต่อ เจรจา กับคู่ความ หรือ เพื่อจะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า แต่ให้ระวัง ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ อย่าใจเร็วด่วนได้ กับข้อเสนอของอีกฝ่าย เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบ .....นักธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ต้องเตรียมพร้อม..กับฤดูกาลเปลี่ยนแปลง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา .. ลาออก โยกย้าย รับใหม่ แล้วก็ลาออก...ซ้ำซากแบบนี้ไปทั้งเดือน!!

ความรัก เป็นระยะของการเปลี่ยนแปลง จากอารมณ์ที่เป็น "ใหญ่" ไม่มีเหตุผล..ที่รักกันดูดดื่ม เช้าถึงเย็นถึง ก็ร้างลา หรือ คนรักเก่า ความรักที่เลิกรา ห่างหายกันไปแล้ว ก็กลับมารักกันใหม่ แต่ชาวราศีเมษที่เจ้าเสน่ห์ ในระยะนี้ก็ยังมีโอกาสพบรักใหม่ ที่แสนจะร้อนแรง ที่มีเกณฑ์ทำให้ "ตาบอด" . จนอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ เงินทอง ได้

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนและเสียใจ

สุขภาพ สุภาพสตรีชาวราศีเมษ ที่กำลังตั้งครรภ์ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้มให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook