ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ทรัพย์โดยเสน่หา บางกรณีอาจได้มา ในทางที่ไม่เปิดเผย ซึ่งระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" เพราะอาจทำให้เกียรติยศ ชื่อเสียง เสื่อมเสีย ได้

การงาน งานด้านวิขาการ การศึกษาระดับสูง หรือ จะเดินทางไปตูงาน ศึกษาต่อต่างประเทศ เป็นระยะที่ต้องระมัดระวัง ควบคุมอารมณ์ ความรู้สึกให้มากๆ เพราะอาจถูกกดดัน มีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือ ถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งจะเป็นอุปสรรค ต่อการงาน การเรียน จนไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ ควรทำอย่างตรงไปตรงมา ระวังการใช้ "เส้น" หรือ ให้เงินใต้โต๊ะ อาจทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความ เสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ อาจแค่สบตา เฝ้าติดตาม หรือสนทนากันในโลกออนไลน์ .. แต่.เหรียญมีสองด้านเสมอ คุณอาจได้พบรักแท้ ที่เฝ้ารอมานาน หรือ รักที่หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ที่จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง.. ยั้งใจมาพิจารณาให้รอบคอบ จะได้ไม่เสียใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจมีปัญหาทะเลาะวิวาท และคุณอาจเจ็บตัวได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่ควรเตรียมพร้อม ไม่ประมาท เพราะอาจเจออุบัติเหตุ มีอุปสรรค ปัญหา จนทำให้คลาดเคลื่อน หรือ ล้มเหลว ไปเลย.... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก็จะลดการเสี่ยงลง..

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook