ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน มีโชคลาภ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ..เพราะมีโอกาสที่รายได้ ที่คาดว่าจะได้รับตามกำหนด จะถูกเลื่อน ขณะเงินที่ต้องจ่าย ถูกเร่งรัด ทวงหนี้ ให้จ่าย จนอาจทำให้หมุนเงินไม่ทันได้ ...

การงาน การเจรจา ติดต่อ ได้ผลดี แต่เป็นระยะที่ควรเตรียมวางแผน กับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ...สร้างภาพให้สวยหรู ดูดี ไว้ก่อน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจขัดแย้ง ก่อเรื่อง ทำให้แผนงานของคุณสะดุด ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเลื่อนขั้น โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ ... แต่ไม่ควรประมาท หลงระเริงเกินไป เพราะงานดูดี แต่ระวังจะเจอปัญหาที่หมักจนเน่าซ่อนอยู่ภายใน

ความรัก การพบปะ ออกงานสังคม จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน ที่มีสัมพันธ์รักกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว จนอาจทำให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง แบล็คเมล์ ทำให้เสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย ..บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัว และ เสียเงินอีกด้วย!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook