ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้ดี อาจ มีโชคลาภ, หรือ ได้รับมรดก แต่มีโอกาสเป็นทุกขลาภ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ ..เชื่อคนง่าย ...อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงิน เสียเปรียบ กับ คู่ค้า คู่สัญญา .. จึงยังไม่ควรให้ใครกู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะนอกจากจะไม่ได้คืน ยังอาจเป็นคดี ถูกฟ้องร้อง ได้อีกด้วย

การงาน ธุรกิจความงาม ดารา นักแสดง อยู่ในระยะ "กอบโกย" จึงไม่ควรปล่อยโอกาสให้ผ่านเลยไป ....ลุยเต็มที่ค่ะ ...โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ เพื่อหวังผลสำเร็จ ก็ยังควรทำแบบ "ส่วนตัว" ถึงจะมีโอกาส แต่ควรระมัดระวัง การเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสัญญาใดๆ ตรวจสอบให้รอบคอบนะคะ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด ทำให้คุณเสียหาย เสียเปรียบได้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากการทำงานร่วมกัน แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ระมัดระวัง ใจและกาย ทรัพย์สินเงินทอง..อย่าเพิ่งให้ทั้งหมด โดยเฉพาะคุณผู้หญิง..รักง่ายก็หน่ายเร็ว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่คนรักเก่า กลับมาหา ที่อาจทำให้คุณหวั่นไหว ลังเลได้ เช่นกันค่ะ ยับยั้งสติ ใจเย็นพิจารณาให้นานๆ ว่า ควรหรือไม่...

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะสุขภาพ..ใจ... แสดงความรัก อาทร กับ ท่านให้มากๆ เพราะจะเป็นสิริมงคลกับชาวราศีตุลย์เอง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ข้อมูลที่ได้จาก มิตรสหาย พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook