ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้เงิน ...รายได้มีเกณฑ์ต่ำกว่ารายจ่าย จนอาจทำให้ติดขัด หมุนไม่ทัน มีโอกาสก่อหนี้สิน เป็นภาระผูกพันไปอีกนาน..ยังอยู่ในระยะที่ควรสำรองเงินฉุกเฉิน..ทั้งตัวเอง และ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

การงาน ธุรกิจการงาน ที่ใช้การพูด การเขียน โดยเฉพาะ การพูด การเขียน ในเชิงชัดแย้ง เช่น ทนายความ นักวิจารณ์ นักหนังสือพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสร้างชื่อเสียง ...แต่ที่ควรระวัง การค้า หรือ ภารกิจใดๆ ที่ต้องเดินทาง ไม่อยู่กับที่ ระวังมีอุปสรรค มีอุบัติเหตุ ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้....มนุษย์เงินเดือน ..ขยันขันแข็งให้มากๆ มีผู้ใหญ่ที่พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุน..จ้องคุณอยู่!!

ความรัก คนโสด ยังอยู่ในระยะที่ความรักกำลัง..เดิน..เข้ามาหา โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ คนที่ต่างวัยกันมาก ...แค่รอจังหวะ และ เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ก็จะมีโอกาสได้ครองคู่กัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จากเรื่องการงาน การเงิน แล้วมาระบายใส่ "คนทางบ้าน" ก็จะทำให้บ้านของคุณลุกเป็นไฟ และอาจลุกลามใหญ่โตได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล "พระในบ้าน" ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ในระยะนี้ อาจทำให้เครียด กดดัน..จนอาจเกิดปัญหาตามมา...อุบัติเหตุ เจอของมีคม ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหันจากโรคประจำตัวกำเริบ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะผู้ใหญ่ให้ลาภ.....มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์ กับญาติพี่น้อง ...แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสได้กำไรสูง..แต่ได้มาก็หมดไป อาจขาดทุนยับเยินได้เช่นกัน พิจารณาให้แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook