ทำนายดวงความรักแม่นๆ จากเดือนที่อยากแต่งงาน

ทำนายดวงความรักแม่นๆ จากเดือนที่อยากแต่งงาน

ทำนายดวงความรักแม่นๆ จากเดือนที่อยากแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีหลายคนกำลังจะมีข่าวดีในเรื่องของงานมงคลอย่างงานแต่งงาน เอาใจคนที่กำลังมีข่าวดีกับคำทำนายดวงความรักจากเดือนที่แต่งงานกันสักหน่อย...แต่สำหรับคำที่ยังโสดไร้คู่ไม่ต้องเสียใจค่ะ แค่คิดไว้ในใจว่าเดือนไหนที่คุณอยากจะจัดงานแต่งงาน แล้วไปดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

ทำนายดวงความรักจากเดือนที่อยากแต่งงานทำนายดวงความรักจากเดือนที่อยากแต่งงาน

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนมกราคม ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจยาก คุณจะได้ทั้งรสชาติความโรแมนติกและความซีเรียสสูง เรียกได้ว่ามี 2 อารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนภายนอกอาจจะดูว่ารุนแรงแต่จริงๆ แล้ว คุณจะรักกันได้นานและมีความจริงจังพอควร

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนกุมภาพันธ์ ดวงเนื้อคู่ของคุณมักไม่ค่อยแน่นอนสักเท่าไหร่ เพราะตัวคุณเป็นคนรักอิสระ อยากทำอะไรก็จะทำโดยไม่นึกถึงคนที่อยู่ข้างๆ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน จึงไม่ค่อยพิถีพิถันขยันโรแมนติก ประกอบกับธรรมชาติของคุณก็ไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำกับคนที่คุณรักเท่าไหร่

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนมีนาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนทั่วไปที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและ ต้องการความรักอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อมีรักแล้วมักจะมีความเงียบเหงาปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายช่วง เพราะจริงๆ แล้วคุณมีโลกส่วนตัวสูงจึงตั้งกำแพงขึ้นมากั้นความรู้สึกรักโดยที่คุณก็ไม่รู้ตัว

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนเมษายน ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่คุณไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน ประมาณว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ แต่บางช่วงก็มีเพียงควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน หรือเรียกอีก อย่างว่าแอบชอบเขาอยู่นั่นเอง ในทางกลับกันถ้าหากไฟรักของคุณดับไป คุณก็สามารถสลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักจะมองหาคนที่จริงใจและกระตือรือร้นมากกว่าคนที่เลื่อนลอยไร้สาระไม่มีการวางแผนชีวิต

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนพฤษภาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะที่มีความมั่นคง เป็นคนที่ผ่านตาผู้ผู้ใหญ่มาแล้ว ไม่ชอบรักเล่นๆ และเกลียดการรักเผื่อเลือกเป็นชีวิตจิตใจ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงๆ ก็จะเปิดตัวเปิดใจให้เขารู้ไปเลย เพราะไม่อยากปล่อยให้เวลาเสียไปเฉยๆ โดยไม่ได้ทำอะไรให้คืบหน้า เมื่อใดที่ได้ใจเขามา คุณก็มักจะดูแลเทคแคร์เขาเอามากๆ ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาในความรักของคุณจนตาร้อนผ่าวเลยก็ว่าได้

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนมิถุนายน ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่อยู่ในระดับเดียวกัน ซึ่งอาจเป็นคนที่เคยทำงานร่วมกัน หรือคนในที่ทำงานเดียวกัน และคุณจะมีคนคอยเข้ามาศึกษาดูใจ อยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่มั่นคงนัก ซึ่งก็เป็นเพราะตัวคุณไม่ค่อยจริงจัง แม้เวลาที่คบกันอยู่จะดูเอาใจแฟนเก่ง แต่ลึกๆ แล้วก็ยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ประกอบกับตัวคุณก็ไม่ค่อยอดทนอะไร ได้นานด้วย

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนกรกฎาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่ได้รับการแนะนำจากคนใกล้ชิด หรือคนที่รู้จักกันทั่วไป เพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรกุ๊กกิ๊กกับแฟนให้คนอื่นๆ อิจฉา และคุณก็มักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ แต่ก็เลือกมากอยู่เหมือนกัน ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนาน

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนสิงหาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนทั่วไปที่ผ่านเข้ามาในชีวิต หัวใจของคุณจะไม่ค่อยจะเงียบเหงาเหมือนคนอื่น หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง ไม่เป็นคนเข้าไปจีบเขาก่อน ก็มักจะมีคนตามมาจีบอยู่เรื่อย และไม่ค่อยจะปล่อยให้ใครหลุดลอยไปโดยที่ไม่ได้ศึกษาใจกันอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงมักจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยๆ ใน เรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนกันยายน ดวงเนื้อคู่ของคุณมักเป็นคนที่คุณหมายตามาแล้วพักใหญ่ หรือดูเขาคนนั้นเอาไว้นานมากๆ เพราะตัวคุณมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ ความละเอียดเกินไปของคุณ อาจทำให้มีผลกระทบไปถึงจิตใจของคนที่คุณรักได้ แต่ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งอยู่เสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนตุลาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณค่อนข้างสดใส เพราะคุณจะมีโอกาสได้คบหาคนมากหน้าหลายตาอยู่เรื่อยๆ เพราะหัวใจของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะมี การเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ เช่นกัน ถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันทีทันใดเลยทีเดียว

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนพฤศจิกายน ดวงเนื้อคู่ของคุณอาจไม่ค่อยเจาะจงมากนัก อาจเป็นใครก็ได้ที่เข้ามาใจหัวใจของคุณ แต่คุณมักเป็นคนที่รักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริง จังและทุ่มเทจนหมดหัวใจ ให้เขาได้หมดทุกอย่าง จึงมักไม่ค่อยจะเผื่อใจไว้สำหรับความผิดหวัง เพราะฉะนั้นเมื่อใดที่ผิดหวังกลับมาคุณจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ

ถ้าหากว่าคุณแต่งงานเดือนธันวาคม ดวงเนื้อคู่ของคุณจะอยู่ในกลุ่มเพื่อนฝูงที่คบหากันมานาน หรืออาจเป้นคนที่คุณรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณตกหลุมรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอ ในสายตาเพื่อนๆ ทำให้เป็นจุดสนใจและถูกพูดถึงจนคุณรู้สึกว่าอยากมีโลกส่วนตัวไม่อยากให้ใครมายุ่งสักเท่าไหร่นัก


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook