ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด แต่ควรระวัง ไม่ควร "เสี่ยง" ที่จะลงทุนเพื่อหวังผลกำไร หรือให้กู้ยืม เพื่อหวังดอกเบี้ย โดยเฉพาะกับมิตรสหายเพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง ยักยอก ฉ้อโกง สูงมาก

การงาน เป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ ควรทำแบบ "ส่วนตัว" ถึงจะได้ผลตามที่หวัง แต่โดยภาพรวมธุรกิจที่ลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย ระวังจะมีปัญหา ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ มีเกณฑ์ที่คุณจะถูกยักยอก ฉ้อโกง สูงมาก ...มนุษย์เงินเดือน ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย ติดร่างแหจนอาจต้องออกจากงาน หรือ เปลี่ยนอาชีพไปเลย

ความรัก ผลประโยชน์ , เงินทอง, ได้เปรียบ เสียเปรียบ ... ถ้าคิดมากไป อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ กับคู่รักคู่ครอง หวาดระแวง มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท และในที่สุด ก็เลิกรากันได้....สำหรับคนโสด ที่ร่ำร้อง เรียกหาความรัก อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้กับรักที่แรกเจอนะคะ ยั้งสติ ใจเย็นๆ รอให้เวลาเป็นเครื่องมือตรวจสอบว่าเขาหรือเธอคนนั้น จริงใจ หรือ หลอกลวง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อนฝูง ที่อาจชักพาไปในทางที่ไม่ดี ..อบายมุข สิ่งเสพติด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง ยิ่งมีข้อมูล ข่าวสารที่ได้รับมาแบบ "เฉพาะตัว" จะทำให้ลดความเสี่ยงลง แต่ก็ยังต้องระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสหมดมาก เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook