ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด การเดินทาง เพื่อก่อให้เกิดรายได้ อาจมีอุปสรรค หรือ เจออุบัติเหตุ แต่สุดท้ายมีโอกาสสำเร็จ ...ให้ระวังการพบปะ หรือ แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่แห่งการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ประสบความสำเร็จ การเจรจา ติดต่อ มีโอกาสสำเร็จ แต่การลงทุน เข้าหุ้นส่วน เริ่มกิจการใหม่ ระวังจะมีรายการ "หมกเม็ด" หรือคุณอาจถูกชักจูงเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องสิ่งเสพติด หรือ อบายมุขต่างๆ ที่อาจส่งผลให้คุณเดือดร้อนภายหลังได้ มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือ อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ กะทันหัน ... ไม่ว่าจะพอใจหรือไม่ ยิ้มรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น แล้วคุณจะโชคดี

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ระหว่างการเดินทาง แต่ให้ระวัง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบด้วยนะคะ เพราะคุณอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ และที่น่ากลัว คือ คุณอาจถูกล่อลวง ชักจูงไปในทางที่ผิดกฎหมาย ทำให้เดือดร้อน ถูกจับกุม และเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังความขัดแย้ง กับ ญาติพี่น้อง ที่อาจลุกลามจนเป็นคดีความยืดเยื้อได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าร่วมหุ้มกับมิตรสหาย มีโอกาสหมดตัวได้ในระยะนี้!....ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

คำแนะนำ ดาวอังคารยังอยู่ในเรือนวินาศะ ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกควรระวังศัตรูในความมืดที่จะใส่ร้าย กล่าวหา ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง และระวังจะถูกล่อลวง หลอกลวง ให้กระทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้เดือดร้อน จนถูกจับกุม คุมขัง ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook