ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี นักวิชาการ นักเขียน อาจได้เงินก้อนใหญ่จากการขายลิขสิทธิ์ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายอาจสูงกว่ารายรับ ...ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ , ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมทั้งภาระหนี้สินที่ผูกพัน

การงาน ถึงการเงินยังไม่ดีเท่าที่คาดหวังนัก แต่มีโอกาสที่งานจะเข้ามา "มาก" บางอย่างอาจต้องฝืนใจทำ หรือ ถูกบังคับให้ทำ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎระยะนี้ ..สิ่งใดที่ผ่านเข้ามา รับไว้แล้วมีโอกาสจะก่อประโยชน์ให้ในภายหลัง....โดยภาพรวม การเดินทางไปเจรจา ติดต่อ อย่างมีระเบียบแบบแผน เพื่อหวังประโยชน์ จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่าการติดต่อผ่านอินเตอร์เน็ต

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น อยากให้เป็นรักแท้ รักจริง หวังแต่ง ก็ รักษาระยะห่างไว้บ้างนะคะ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อารมณ์เคร่งเครียด หงุดหงิด ในระยะนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ ที่ไม่ควรจะมีปัญหา ก็อาจมีจริงๆ ได้นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล "พระในบ้าน" ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ในระยะนี้ อาจทำให้เครียด กดดัน..จนอาจเกิดปัญหาตามมา...อุบัติเหตุ เจอของมีคม ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหันจากโรคประจำตัวกำเริบ

โชคลาภ ผู้ใหญ่ให้ลาภ.....มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์ กับญาติพี่น้อง ...แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยงนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook