ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน และมีโอกาสจะมีรายได้เพิ่มขึ้น จากงานพิเศษ หรือ งานที่ไปช่วยเหลือ แต่ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เสียเงินจำนวนมาก ได้

การงาน ค้าขายประเภทซื้อมาขายไป โดยเฉพาะของเล็กๆ น้อยๆ หรือของสวย ๆงาม ๆ ราคาถูก อยู่ในเกณฑ์ดี ได้กำไรมาก โดยทั่วไป การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ กับลูกค้ารายใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูง แต่... ลูกน้อง บริวาร เหมือนดาบสองคม ระวังมากหน่อย ก็ช่วยเหลือได้มาก แต่ถ้าเผลอ...คุณเดือดร้อน! ..มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ หรือ ตกงานอยู่ รีบติดต่อ ส่งใบสมัครงานเลย มีโอกาสสูงมาก

ความรัก มีเกณฑ์ที่ความรักจะพัวพันเข้ามา คนเก่าที่ยังไม่ลืม ก็หวนกลับมา คนใหม่ที่ติดพันอยู่ ก็กำลังหวานชื่น แต่ระวังนะคะ โดยเฉพาะคุณผู้ชายราศีพฤษภ หักโหมในเรื่องอารมณ์เพศมากไป รักสนุกแล้ว..อาจทุกข์ถนัด ก็ได้ สำหรับคุณผู้หญิง เป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ อย่าพลั้งเผลอ เคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศ เพราะอาจทำให้คุณเสียใจ ช้ำใจ และถูกแบล็คเมล์ ได้ด้วย

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ กับ ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง เพราะอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน....ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย ..คนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักในบ้าน ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ให้มากๆ โดยเฉพาะคุณผู้ชาย เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนหมดสมรรถภาพทางเพศ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook