เลขเด็ด สายัณห์ สัญญา

เลขเด็ด สายัณห์ สัญญา

เลขเด็ด  สายัณห์ สัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สายัณห์ สัญญา" นักร้องลุกทุ่งชื่อดังหรือที่ใครๆ ต่างเรียกจนชินปากว่า พี่เป้า สายัณห์ เจ้าของประโยคฮิต "รักสายัณห์น้อยๆ แต่รักนานๆ" มีเพลงดังในอดีตมากมายอย่างเช่นเพลง ไก่จ๋า, รักคุณเท่าฟ้า  เสียชีวิตจากไปด้วยโรคมะเร็งตับ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานนับเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา เวลา 12.35 น. นักร้องลุกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา สิ้นลมหายใจด้วยความสงบในวัย 60 ปี

เลขเด็ด สายันห์ สัญญาเลขเด็ด สายันห์ สัญญา

สายัณห์ สัญญา มีชื่อจริงเดิมว่า "สายัณห์ ดีเสมอ" ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น "พรสายัณห์ มีโชคดีเสมอ" มีชื่อเล่นว่า "เป้า" เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2496 ที่ ตำบลป่าสะแก อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี

ซึ่งหลังจากที่นักร้องชื่อดังได้เสียชีวิตลงก็ได้มีผู้คนมากมายไม่ว่าจะเป็นบรรดามิตรรักแฟนที่นำ "วันเกิดสายัณห์" คือวันที่  31 มกราคม พ.ศ. 2496 หรือบางรายนำอายุ คือ 60 ปี ไปตีเป็นเลขเด็ดให้โชค โดยหวังในใจว่าสายัณห์นักร้องในดวงใจ ที่พวกเขาคอยเฝ้าติดตามผลงานมาตลอด จะให้โชคแก่พวกเขาได้

หากว่ากระแสเลขเด็ด 60 จะมาแรงแซงโค้งเลขอื่นๆ ไปบ้างในช่วงนี้ก็คงไม่แปลกอะไร ต้องติดตามดูกันต่อไปว่า เลขเด็ดประจำงวด 16 กันยายน 2556  สายัณห์จะให้โชคดังที่ใครๆ หลายคนคาดการณ์ไว้หรือไม่ต้องรอติดตามกันให้ดี?!? 

....อย่างไรก็ตามการเสี่ยงโชคนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลทางสนุก!ดูดวงไม่แนะนำให้งมงาย ควรใช้สติในการคิดไตร่ตรองให้รอบคอบค่ะ

ทีมงาน Sanook! Horoscope ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook