ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ...ลาภเสน่หา จากคนรัก คู่ครอง , ได้รับส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรแสวงหาโชคลาภ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะขาดทุน ถึง หมดตัวได้เลย

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์จำนวนมากจากการเจรจา ติดต่อ หรือประนีประนอมยอมความ กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังการแบ่งปันผลประโยชน์ อาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบ หรือ ถูกโกงได้ ระวังลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เอาใจออกห่าง อาจทำให้คุณเดือดร้อน .... สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ ที่ตกงาน จะหางานใหม่ ..สมัครงานในองค์กรที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือ เช่น โรงพยาบาล หรืองานนายหน้า ตัวแทน ยังมีโอกาสค่ะ

ความรัก มีโอกาสได้รับของขวัญ ทรัพย์สินเงินทอง จากเพศตรงข้าม..คนรัก คู่ครอง หรือ แค่เพื่อนต่างเพศ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับชาวราศีมีน บางท่าน หลับตาบ้าง จะทำให้มีความสุขนะคะ ..ระวังความหวาดระแวง คิดมาก จะทำให้บรรยากาศความรักตึงเครียด น่าเบื่อหน่าย และสุดท้าย ก็ เลิกรา

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เลือดกำลังสูบฉีด..แรง ที่อาจยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ จนอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนแสนสาหัสได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่คุณผู้หญิงราศีมีน ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ระวังสุขภาพให้มากๆ

โชคลาภ มีโชคลาภ แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ "พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเป็น" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนไม่ควรดิ้นรน ทะยานอยากในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หรือ...ยากที่จะเป็นไป เพราะสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือ ตามทำนองคลองธรรม...ในที่สุดก็จะหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook