ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/10/51093/2aquarius.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2013-09-06T07:16:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

    การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากทางไกล ถ้าการเงินติดขัดมีปัญหา ในระยะนี้มีโอกาสจะได้รับการอุปการะ ช่วยเหลือ จากเพื่อนต่างเพศ แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะรายรับอาจไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เดินหน้ากันเข้ามา

    การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม การค้า ที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ จะเดินทางไปต่างประเทศ มีโอกาสดี จะประสบความสำเร็จ หรือ ถ้าเป็นข้าราชการ ก็เป็นระยะที่จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ทุนไปดูงานต่างประเทศ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ..งานมาก อาจทำให้เจ็บป่วยได้ในระยะนี้...ลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน หรือ ทำให้ธุรกิจการงานที่ทำอยู่ มีปัญหาได้

    ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือจะได้คู่ครองเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีโอกาสที่คนรักเก่า ความรักเก่าที่ยังฝังใจ จะกลับมาหา มาพัวพัน ที่อาจทำให้คุณ "บ้านแตก" และอาจเจ็บตัวได้ ได้ในระยะใกล้ๆ นี้

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ของร้อน เช่นไฟ หรือ น้ำร้อนลวก. ระวังจะบาดเจ็บจากสัตว์เลี้ยง หรือ สัตว์มีพิษ และ..อันตรายจากเครื่องจักรกล หรือ ตกลงมาจากที่สูงในระยะนี้ด้วย

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไรสูง แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ดังนั้น คิดให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง

    คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ