ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะได้โชคลาภ ได้เงินพิเศษจากงานพิเศษจำนวนมาก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะจำนวนเงินที่ได้มา อาจไม่เป็นเต็มจำนวนตามที่คาดหวัง ..เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ได้คืน ..ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน เพราะคุณอาจเดือดร้อน

การงาน ชาวราศีมกรที่รับ "จ๊อบ" มีงานพิเศษ หรือเป็นฟรีแลนซ์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า งานมาก ..เงินมาก แต่ให้ระวัง รายใหญ่ๆ ที่ดูดี น่าเชื่อถือ จะ "ชักดาบ" ให้คุณทำงานฟรีๆ ...ทำใจค่ะ ไม่ควรคิดจะฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะมีแต่เสียกับเสีย เท่านั้น ... โดยภาพรวม เป็นระยะที่ธุรกิจ การค้าที่มีหุ้นส่วน ควรระวังความขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนเป็นทะเลาะวิวาท ฟ้องร้องเป็นคดีความด้วย

ความรัก เนื้อคู่อยู่แค่นี้เอง!! ชาวราศีมกรที่ยังโสด มีโอกาสพบรักจากแวดวงการทำงาน ที่อาจพัฒนาเป็นคู่ครองกันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีมกรที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าที่เคยเลิกรา กันไปแล้ว จะหวนกลับมาหา ..ถ่านไฟเก่า เถ้ามันยังมี ระวังหัวใจตัวเองด้วยนะคะ เผลอใจ ปล่อยกาย เดือดร้อนแน่!!

โชคลาภ มีโชคลาภ แต่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สถานการณ์ไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook