ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีโอกาสสูงตามรายรับเช่นกัน .. เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและบุตร-ธิดา ,ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย, หนี้สิน ดอกเบี้ยค้างชำระที่ผูกพันมานาน..แต่ที่สำคัญ ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย หรือ ถูกยักยอก ฉ้อโกง

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม งานบันเทิงเริงรมย์ , ผับ บาร์ หรือ เรื่องสวยๆ งาม ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีกำไรสูง แต่ให้ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้ทั้งตัวคุณและกิจการ เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง มีคดีความ และ...เสียเงินจำนวนมาก ...โดยภาพรวมเป็นระยะที่การเจรจา ต่อรอง ถ้าทำแบบ "ลับเฉพาะ" จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า

ความรัก อาจเป็นบุพเพ...มีโอกาสที่ชาวราศีตุลย์จะพบใครสักคน ที่จะทำให้คุณรู้สึกทันทีว่า เขาหรือเธอคนนั้น .ใช่ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่เผื่อใจสักนิด ...เพราะสิ่งที่คุณคิด อาจแค่..รักทอร์นาโด..ที่ผ่านเข้ามา "วูบ" เดียว ทำลายทุกอย่างจนพินาศ แล้วก็ผ่านเลยไป

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องสิ่งเสพติด

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการออกกำลัง หรือยกของหนัก ๆ อาจทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกของคุณอักเสบได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งมีข้อมูล ข่าวสารที่ได้รับมาแบบ "เฉพาะตัว" จะทำให้ลดความเสี่ยงลง แต่ระวังนะคะ ได้มาก เผลอนิดเดียว ..ก็หมดมาก เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook