ทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรด

ทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรด

ทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงโปรดในใจคุณเป็นเพลงสไตล์ไหนกันคะ ใช่เพลงเพราะหวานโรแมนติก หรือร็อคหนักๆ กระแทกใจหรือเปล่า ชาวสนุก!ดูดวง รู้บ้างไหมว่าเพลงที่คุณชอบฟังระหว่างขับรถหรือนั่งทำงานเพลินๆ สามารถบอกถึงตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่เชื่อมาดูคำทำนาย "ทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรด" กันเลย

ทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรดทายนิสัยจากแนวเพลงสุดโปรด


ชอบฟังเพลงรักหวานซึ้ง ทำนายว่าคุณเป็นคนโรแมนติกจริงๆ เต็มไปด้วยความรู้สึก คุณชอบที่จะไปปิกนิก หรือตั้งแคมป์ในวันหยุด เป็นคนช่างคิดช่างฝัน เพราะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าความเป็นจริง

ชอบฟังเพลงดังในอดีต ทำนายว่าคุณเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยม โดยธรรมชาติ แต่ไม่ก้าวร้าวจนเกินไป และสามารถยืนหยัดด้วยตัวคุณเอง

ชอบฟังเพลงประเภทพั้งค์ ทำนายว่าคุณเป็นคนชอบเปิดเผย ชอบทำอะไรให้ผิดชาวบ้านออกไป ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

ชอบฟังเพลงร็อคแอนด์โรล ทำนายว่าคุณเป็นคนไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องกระตือรือร้นทั้งร่างกายและจิตใจ คุณมีพลังในตัวเอง ชอบแสดงออก และพยายามค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

ชอบฟังเพลงปลุกใจหรือเพลงมาร์ช ทำนายว่าคุณเป็นคนมีระเบียบ เป็นคนจริงใจซื่อตรง และจงรักภักดีอย่างแท้จริง เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าพูดกล้าทำ

ชอบฟังเพลงลูกทุ่ง ทำนายว่าคุณเป็นคนโอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ทุกคน อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่น คำว่าเครียดไม่รู้จักหรอกว่าหน้าตาเป็นยังไง

ชอบฟังเพลงเก่า ทำนายว่าคุณเป็นคนชอบเพ้อฝัน อารมณ์ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา และชอบจำชนิดฝังใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม

ชอบเพลงฮิตติดชาร์ท ทำนายว่าคุณเป็นคน รักสนุก อะไรสนุกทำหมด... แต่ก็หวั่นไหวง่าย และอยากเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูงรวมถึงคนรอบตัวด้วย

ชอบฟังเพลงเฉพาะแนว ทำนายว่าคุณเป็นคนมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุด และมีเป้าหมายรวมถึงจุดยืนในชีวิตอย่างชัดเจน


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook